Solis เปิดตัวอินเวอร์เตอร์ไฮบริดรุ่นใหม่ เพิ่มฟังก์ชันแก้ปัญหาไฟฟ้าดับ เพื่อความมั่นคงด้านพลังงานและความต่อเนื่องในครัวเรือนและธุรกิจในแอฟริกาใต้

- Advertisment-

Ginlong (Solis) Technologies ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์ที่มีประสบการณ์และใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวอินเวอร์เตอร์ไฮบริดขั้นสูงรุ่น S6 Advanced Power Hybrid Inverter สำหรับแอฟริกาใต้ ที่งาน Solar Show Africa 2023 ในโจฮันเนสเบิร์ก ตั้งแต่วันที่ 25 – 26 เมษายน ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและฟังก์ชั่นการควบคุมที่เพิ่มขึ้น เครื่องนี้ทำงานเป็นศูนย์ไฟฟ้าอิสระอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดแอฟริกาใต้สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยและ C&I ที่ซึ่งไฟฟ้าดับได้กลายเป็นกิจวัตรประจำวัน

Solis S6 Advanced Power Hybrid Inverter มีการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานที่สำคัญ ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อและการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น Solis S6 Advanced Power Hybrid Inverter ช่วยให้สามารถรวมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเข้ากับวิธีการป้อนข้อมูลที่หลากหลาย และการควบคุมเปิด/ปิดอัตโนมัติ กระแสไฟสูงสุดที่ชาร์จและคายประจุเพิ่มขึ้นเป็น 190A ในเวลาเดียวกันการเปลี่ยน UPS อัตโนมัติ ผู้ใช้สามารถขจัดปัญหาไฟฟ้าดับได้อย่างสมบูรณ์ มีความสามารถในการเชื่อมต่อแบบเดี่ยวและสามเฟสรองรับการเชื่อมต่อได้ถึง 6 การเชื่อมต่อแบบขนาน โดยมีกำลังรับน้ำหนักรวมสูงสุด 48 กิโลวัตต์ มีความสามารถในการป้องกันการโอเวอร์โหลด 10 วินาที 200% คุณสมบัติการป้องกันแบตเตอรี่ที่หลากหลาย และการตั้งค่าเวลาในการชาร์จ/คายประจุที่ปรับแต่งได้เข้ากันได้กับทั้งแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรดและลิเธียม ด้วยอินเตอร์เฟซเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอิสระและการสลับ UPS อัตโนมัติ ช่วยอำนวยความสะดวกในการป้อนพลังงานส่วนเกินกลับไปยังกริด รองรับการควบคุมการลดค่ากำลังไฟฟ้าสูงสุด ทั้งในโหมด “ใช้เอง” และ “เครื่องกำเนิดไฟฟ้า”

เจมส์ แฟรงค์ ผู้จัดการประเทศโซลิส ประเทศแอฟริกาใต้ กล่าวว่า “Solis ได้เปิดตัวอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ S6 Advanced Power Hybrid Inverter ซึ่งรวมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และการเชื่อมต่อแบตเตอรี่เพื่อปลดปล่อยครัวเรือนและธุรกิจที่ขาดพลังงานในแอฟริกาใต้จากภาวะไฟฟ้าขัดข้องในชีวิตประจำวันที่ไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การควบคุมการลดค่ากำลังไฟฟ้าสูงสุด ทั้งในโหมด “ใช้เอง” และ “เครื่องกำเนิดไฟฟ้า” ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดลำดับความสำคัญพลังงานสำรองสำหรับโหลดภารกิจสำคัญที่สุดของพวกเขาได้อย่างยืดหยุ่นและคุ้มค่ามากขึ้น”

- Advertisment -

เจมส์ยังกล่าวอีกว่า “ความยืดหยุ่นนี้ช่วยหลีกเลี่ยงการระบุอินเวอร์เตอร์ความจุสูง อาร์เรย์ PV เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และแบตเตอรี่เกินความจำเป็น ด้วยการประหยัดค่าใช้จ่ายของ CAPEX และ OPEX มากกว่าคู่แข่งของเรา ด้วยฟังก์ชั่น UPS Switching อัตโนมัติและความสามารถในการโอเวอร์โหลดเกิน 200% ใน 10 วินาที ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่ามีการจ่ายไฟที่ราบรื่นในระหว่างการหยุดชะงักของกริด แม้จะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อนที่สุด”

ฐาโบ มะขัญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายบริษัท เซเก้น กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า “ไฟฟ้าดับที่คาดเดาไม่ได้ ยาวนาน และหลายครั้ง ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันสำหรับบุคคลและธุรกิจทั่วแอฟริกาใต้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Solis ในการพัฒนา ทดลอง และพิสูจน์โซลูชันอินเวอร์เตอร์ที่ยืดหยุ่นและเชื่อถือได้ ซึ่งช่วยลดผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคมของปัญหาการขาดแคลนพลังงานในระยะยาว แม้ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ S6 Advanced Power Hybrid นี้จะได้รับการกำหนดค่าให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะและทันท่วงทีของแอฟริกาใต้ แต่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับ Solis เพื่อนำเสนอบริการที่สำคัญบางประการในภูมิภาคที่มีข้อจำกัดด้านพลังงานเช่นเดียวกัน”

เจมส์สรุปว่า “แม้ว่าภาคการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ในแอฟริกาใต้ยังอยู่ในช่วงเริ่มพัฒนาเมื่อเปรียบเทียบกับยุโรปและอเมริกา แต่ก็กำลังขยายตัว และเพื่อช่วยให้ผู้ติดตั้งมีโอกาสที่เพิ่มมากขึ้นนี้ Solis นำเสนอข้อมูลทางการตลาดที่ครอบคลุม การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ และการสนับสนุนด้านบริการ โดยได้รับการสนับสนุนจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่มีอุปกรณ์ครบครัน Solis มั่นใจว่าการผสมผสานระหว่างทีมท้องถิ่นที่มีความรู้ การกำหนดค่าที่ปรับแต่งให้เหมาะสมกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใครของแอฟริกาใต้ และความพร้อมใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้จัดจำหน่าย ผู้ติดตั้ง และผู้ใช้ปลายทาง”


เกี่ยวกับจินลอง โซลิส Ginlong (Solis) Technologies

Ginlong (Solis) Technologies จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น (300763. SZ) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดในโลก บริษัทให้บริการโซลูชั่นที่คุ้มค่าสำหรับบ้านเรือน ธุรกิจ และโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ ส่งมอบคุณค่าในทุกระดับของห่วงโซ่อุปทานพลังงานแสงอาทิตย์และดึงดูดความสนใจของเจ้าของบ้านและธุรกิจ ตลอดจนผู้ผลิตไฟฟ้าและนักลงทุนพลังงานหมุนเวียนทั่วโลก ด้วยการผสมผสานห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่มีความสามารถในการวิจัยและพัฒนาและการผลิตระดับโลก ผ่านการตรวจสอบภายใต้มาตรฐานสากลที่เข้มงวดที่สุด Ginlong จึงปรับแต่ง Solis Inverter ให้เหมาะสมกับตลาดในแต่ละภูมิภาค ให้บริการและสนับสนุนลูกค้าด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่น บริษัทมีเป้าหมายที่จะทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียเพื่อเร่งการเดินทางของโลกไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.solisinverters.com

Advertisment

- Advertisment -.