PTT Station ขายแอลกอฮอล์ล้างมือ ครั้งที่ 2 ศุกร์ 8 พ.ค. นี้ ที่ปั๊มในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

ถึงแม้ว่าการระบาดของโรคโควิด-19 จะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดยังคงเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นสำหรับประชาชน โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ยังคงร่วมดูแลคนไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดหาแอลกอฮอล์ความเข้มข้น 70 % สำหรับทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก จากบริษัทผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อจำหน่ายให้ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ในราคาทุน เพื่อแบ่งเบาภาระผู้บริโภค และอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นการนำมาจำหน่ายเพิ่มเติมจากที่ได้จำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศแล้ว โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

  • แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือชนิดน้ำ บรรจุขวด (ขวดละ 1 ลิตร) จำหน่ายขวดละ 110 บาท โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตกรุงเทพฯ วางจำหน่ายแห่งละ 200 ขวด และในเขตปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ) วางจำหน่ายแห่งละ 136 ขวด
  • เจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ บรรจุถุง (ถุงละ 500 มิลลิลิตร) จำหน่ายถุงละ 40 บาท โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตกรุงเทพฯ วางจำหน่ายแห่งละ 240 ถุง และในเขตปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ) วางจำหน่ายแห่งละ 144 ถุง

ตรวจสอบรายชื่อ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ที่ร่วมรายการ ดังนี้

  1. รายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 128 สถานี…คลิก
  2. รายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในเขตปริมณฑล (นนทบุรี , สมุทรปราการ และปทุมธานี ) จำนวน 83 สถานี…คลิก

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1365 Contact Center

หมายเหตุ

- Advertisment -

-การตั้งโต๊ะจุดจำหน่ายบริเวณหน้าสำนักงานของแต่ละสถานี และบริเวณร้านค้า Jiffy

-เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 8.00 เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด

-สามารถซื้อได้โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน หรือใช้บริการใด ๆ

-ผู้ซื้อต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน (บัตรข้าราชการ หรือบัตรที่มีเลขประจำตัวประชาชน) พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ในการซื้อ

-ขอความร่วมมือใส่หน้ากากอนามัย และต่อแถวรอซื้อ คิวเว้นระยะห่างไม่ต่ำกว่า 1 เมตร

Advertisment

- Advertisment -.