โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา มอบชุด PPE ให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สู้ภัยโควิด-19 

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ หรือ PPE (Personal Protective Equipment) ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

สุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร (ที่ 3 จากซ้ายมือ) กรรมการและผู้จัดการ โรงกลั่น บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้มอบอุปกรณ์ PPE ดังกล่าว ให้แก่ น.พ.  สมเกียรติ บวรเสรีผไท (ที่ 3 จากขวามือ) รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

 “เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์โรคโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน เราขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือดูแลป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเต็มที่  พวกเรามีความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจ  ด้วยการมอบอุปกรณ์ PPE นี้ เพื่อความปลอดภัยในระหว่างการทำงานดูแลรักษาผู้ป่วย  ซึ่งสำหรับที่เอสโซ่เอง เราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง  ในโอกาสนี้ เราขอร่วมสนับสนุนเพื่อให้คณะแพทย์และพยาบาลที่เป็นด่านหน้าสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย ในช่วงเวลาแห่งความวิกฤตนี้ด้วยเช่นเดียวกัน” สุชาติกล่าว

- Advertisment -

ในขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และประเทศไทยก็ยังมีผู้ติดเชื้อในหลายพื้นที่ รวมถึงที่จังหวัดชลบุรีด้วยนั้น ทางโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ได้ทราบถึงความจำเป็นในความต้องการใช้ PPE จึงได้นำมามอบให้กับทางโรงพยาบาลในครั้งนี้  และที่ผ่านมา ได้มีการประสานความร่วมมือกันในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลก ดำเนินธุรกิจการกลั่นและจัดจำหน่ายน้ำมันคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีแบบครบวงจร มาเป็นเวลากว่า 125 ปีในประเทศไทย ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ทั้งชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยรวม

 

Advertisment

- Advertisment -.