เอสโซ่ปันน้ำใจมอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานีและอยุธยา

- Advertisment-

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดอยุธยา โดยมอบน้ำดื่ม จำนวนรวม 3,400 แพ็ค ผ่านหน่วยงานในท้องถิ่น เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

โดยสำหรับจังหวัดอุบลราชธานี เอสโซ่ ได้ร่วมกับ บริษัท นอร์ทอีส วอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบน้ำดื่มจำนวน 2,400 แพ็ค ให้แก่องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ อ.เมือง และ อ.วารินชำราบ    

คุณสุรศักดิ์ เอกสัจจา (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการเขต ฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ฯ เป็นตัวแทนมอบน้ำดื่มจำนวน 2,400 แพ็ค ให้แก่ คุณกานต์ กัลป์ตินันท์ (ที่ 4 จากขวา) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการในสังกัด

- Advertisment -

ส่วนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เอสโซ่ โดยการประสานงานจากสถานีบริการเอสโซ่ ซีเอส ออยล์ และนายอำเภอบางซ้าย ได้มอบน้ำดื่มอควาไลฟ์จำนวน 1,000 แพ็ค ให้แก่อำเภอบางซ้าย เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยและได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอบางซ้าย ซึ่งมีน้ำท่วมขังถนนทางเข้าหมู่บ้าน และชุมชนไม่สามารถใช้รถยนต์สัญจรได้ บ้านเรือนได้รับความเสียหายและประชาชนได้รับความเดือดร้อนในการดำรงชีวิตประจำวัน

คุณวานิช ดีสมบัติ ผู้จัดการภาค ฝ่ายการตลาดขายปลีก เอสโซ่  กล่าวว่า “หลายพื้นที่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อย่างเช่น อำเภอบางซ้าย ได้ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่รับน้ำในช่วงที่มีน้ำไหลมาจากที่สูง จึงทำให้เกิดน้ำท่วมขังสูงเป็นเวลานาน ทั้งพื้นที่ที่อยู่อาศัยและพื้นที่ที่ใช้ในการเกษตร ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากจากอุทกภัยที่เกิดขึ้น โดยทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยทั้ง 6 ตำบลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนน้ำดื่มในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องชาวอำเภอบางซ้ายให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดีและเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง”

คุณวานิช ดีสมบัติ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการภาค ฝ่ายการตลาดขายปลีก คุณสุภักดิ์ อภิธนวิทย์  (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการเขต ฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ คุณทัศนัย วันคง (ที่ 3 จากซ้าย) ดีเลอร์ เป็นตัวแทนมอบน้ำดื่มจำนวน 1,000 แพ็ค ให้แก่ คุณปกรณ์เกียรติ กาฬษร (ที่ 4 จากขวา) นายอำเภอบางซ้าย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ในสังกัด

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลก ดำเนินธุรกิจการกลั่นและจัดจำหน่ายน้ำมันที่มีคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์แบบครบวงจร โดยให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ในด้านต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย 

Advertisment

- Advertisment -.