กัลฟ์ ชวน “โปรโม-โปรเม” 2 นักกอล์ฟดัง ลุยแจกข้าวกล่องให้ชุมชน

- Advertisment-

‘กัลฟ์’ ชวนโปรโม-โปรเม 2 นักกอล์ฟหญิง ร่วมส่งพลัง ลุยแจกข้าวกล่องในชุมชน ลดภาระค่าครองชีพจากโควิด-19

ข้าวกล่องจำนวนกว่า 150,000 กล่อง ที่ทางบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) แจกจ่ายให้กับ 232 ชุมชนแออัด ครอบคลุมพื้นที่ 50 เขตในกรุงเทพมหานคร นอกจากเพื่อช่วยลดผลกระทบจากโควิด-19 ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ยังเป็นการช่วยกระจายรายได้จากการเตรียมวัตถุดิบให้ร้านอาหาร พนักงาน เกษตรกร และผู้ขนส่งรายย่อย ที่ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนได้อีกทาง

- Advertisment -

นายสิตมน รัตนาวะดี ในนามตัวแทนของ นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางกลุ่มบริษัทกัลฟ์ยังคงดำเนินโครงการมอบข้าวกล่องอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะดีขึ้นแล้ว เพราะเห็นว่ายังมีผู้ที่เดือดร้อนอยู่ และในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่ได้รับความร่วมมือจากโปรโม-โปรเม ที่สนใจในโครงการของกัลฟ์และมาร่วมแจกข้าวกล่องให้กับชุมชนในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโครงการ ที่เป็นกระบอกเสียงให้กับคนในสังคมได้รับรู้ และสามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนได้อย่างแท้จริง

(ซ้าย)โปรโม (ขวา) โปรเม

โดยทั้งโปรโม-โมรียา จุฑานุกาล และ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมโครงการในครั้งนี้ว่า เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ ของทางกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะทางเราเองก็มีความตั้งใจที่อยากจะช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และโครงการมอบข้าวกล่องของกัลฟ์ ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ดีมาก ที่ทำให้เราได้เข้ามาช่วยเหลือคนในชุมชน และสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่เรามอบให้จะถึงมือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน และคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ อย่างแน่นอน

นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 กลุ่มบริษัทกัลฟ์ได้เข้าไปช่วยเหลือในหลายภาคส่วน อาทิ บริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลราชวิถี สถาบันบำราศนราดูร สถาบันโรคทรวงอก โรงพยาบาลตำรวจและโรงพยาบาลพุทธชินราช มอบเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแก่โรงพยาบาลขนาดเล็กในจังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา มอบหน้ากากทางการแพทย์ KN95 รวม 100,000 ชิ้น ให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลอื่น ๆ ที่ขาดแคลน บริจาคหน้ากากผ้าแก่ชุดปฏิบัติการคัดกรองผู้ป่วยระดับตำบล ในพื้นที่ 10 จังหวัด และอสม. รวมถึงดำเนินการมอบข้าวกล่องให้กับชุมชนแออัดในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังร่วมกับกฟผ. มอบถุงยังชีพแก่ชุมชนในพื้นที่จ.นนทบุรี นอกจากนี้ยังขยายความช่วยเหลือไปยังช้างไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านการบริจาคให้แก่โครงการโอบช้างอีกด้วย

Advertisment

- Advertisment -.