ของขวัญปีใหม่ บางจากช่วยตรึงราคาน้ำมัน 8วัน

- Advertisment-

บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมันช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 2561 – 3 ม.ค. 2562 (รวม 8 วัน) เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่คนไทย พร้อมบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้ บริษัท บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 61 – 3 ม.ค. 62 รวม 8 วัน แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อเติมเต็มความสุขให้คนไทยที่เดินทางไปพักผ่อน เยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติมิตร เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัท บางจากฯ มาโดยตลอด

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดโครงการ “สุขสันต์ปีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ FURiO Care” เพื่อเตรียมความพร้อมของสภาพรถก่อนเดินทาง และรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาล โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ เช่น น้ำมันเบรคและคลัทช์ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย ก้านปัดน้ำฝนและน้ำฉีดกระจก เป็นต้น รวมทั้งมอบส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยผลิตภัณฑ์ FURiO F1 และ F2 พร้อมรับฟรีไส้กรองน้ำมันเครื่อง ณ ศูนย์บริการ FURiO Care / Green Serve และ WASH PRO ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก 27 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 61 – 31 ม.ค. 62 สามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการได้ที่ www.bcpcarcare.com

- Advertisment -
Advertisment

- Advertisment -.