- Advertisment-

เตรียมพบงานด้านพลังงาน “Oil & Gas Thailand (OGET) 2022” และ “Powerex Asia 2022” รวมทั้งงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมทางทะเลงาน “Thailand Marine & Offshore Expo (TMOX) 2022” บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ที่ภิรัชฮอล์ลชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการเเละการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน นี้

ภายในงานได้รวบรวมบริษัทชั้นนำระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม นํ้ามันและก๊าซ  รวมทั้งอุตสาหกรรม พลังงานไฟฟ้า และอุตสาหกรรมทางทะเล อาทิ ปตท. และ PGPICC จากประเทศอิหร่าน รวมทั้ง Greatwall Drilling จากประเทศจีน และบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจทางทะเล เพื่อแสดงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีล่าสุดในกลุ่มธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ประกอบการ นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนผู้ที่สนใจได้มีโอกาสสัมผัสและเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด โดยมีบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยกว่า 300 แบรนด์ ทั้งนวัตกรรมใหม่ของไทยและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฟินแลนด์ อิตาลี อิหร่าน อินเดีย เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย เป็นต้น โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 10,000 คน จากองค์กรชั้นนำต่าง ๆ รวมถึงผู้บริหารระดับสูงเพื่อการเจรจาจับคู่ธุรกิจ 

นอกจากนั้น ยังมีเวทีแบ่งปันความรู้ และแนวคิดให้กับภาคอุตสาหกรรมจากหลายภาคส่วน อาทิ การบรรยายเรื่อง “แนวโน้มและความท้าทายในอุตสาหกรรมเรือทั่วโลก นวัตกรรมแบบเรือในอุตสาหกรรมเรือขนส่งคนในกิจการแท่นขุดเจาะน้ำมันในอ่าวไทย” โดย กัปตัน สุเทพ ตระนันทสิน กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ (ปฏิบัติการ) บริษัท อาร์ ซี แอล จำกัด (มหาชน) และกรรมการ สมาคมเจ้าของเรือไทย และ การบรรยาย เกี่ยวกับ “โครงการทดสอบนวัตกรรมที่นำเทคโนโลยีมาสนับสนุนการให้บริการพลังงาน (ERC Sandbox)”  โดยคุณนพรัตน์ หมื่นไพ หัวหน้ากองวิจัยและนวัตกรรมผลิตไฟฟ้า ฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เป็นต้น

- Advertisment -

Advertisment

- Advertisment -.