Dow มอบชุดป้องกันการติดเชื้อ สู้ COVID-19 ให้โรงพยาบาล 1,850 ชุด

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) ร่วมกับพนักงานและครอบครัว ระดมทุนบริจาคภายใต้โครงการ “Dow รวมพลังต้าน COVID-19” เพื่อจัดซื้อชุดป้องกันการติดเชื้อ (PPE) มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์จำนวน 1,850 ตัว โดยมอบให้กับโรงพยาบาลศิริราชแล้วจำนวน 1,000 ชุด และจะมอบให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์และโรงพยาบาลในจังหวัดระยองอีก 850 ชุด เพื่อสนับสนุนความปลอดภัยของบุคคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ รวมถึงช่วยรักษาสุขภาพและชีวิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยการช่วยจัดสรรและกระจายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มกำลัง

“ความปลอดภัยถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของ Dow จากผลกระทบของ COVID-19 แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ได้สร้างผลกระทบกับโลกและประเทศของเราอย่างรุนแรง  Dow มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยปกป้องสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานและชุมชน โดยจะปรับใช้โซลูชั่นทางธุรกิจที่เรามีให้ตอบสนองต่อความต้องการในขณะนี้ให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งให้การสนับสนุนด้านต่าง ๆ กับองค์กรที่ต่อสู้กับสถานการณ์นี้ เพื่อช่วยฟื้นฟูให้สังคมของเรากลับเป็นเหมือนเดิม” นายฉัตรชัย เลื่อนผลเจริญชัย ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย กล่าว

ตลอด 53 ปี กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ ควบคู่ไปกับการดำเนินงานร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของคนในสังคมและชุมชม และสนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น Dow จะเฝ้าติดตามความต้องการที่จะเกิดขึ้นจากสถานการณ์ COVID-19 ที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา เพื่อจะสามารถนำประโยชน์จากนวัตกรรม บุคลากร และทรัพยากรของ Dow มาปรับใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดในช่วงเวลาที่ต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจนี้

- Advertisment -
Advertisment

- Advertisment -.