โรงกลั่นเอสโซ่ ศรีราชา ร่วมกับพนักงาน จัดกิจกรรม “มาช่วย…ด้วยรัก” มอบถุงยังชีพให้ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชา ร่วมกับพนักงาน จัดกิจกรรมโครงการ “มาช่วย … ด้วยรัก” ครั้งที่ 14 รวมพลังเอสโซ่ สู้ภัยโควิด-19 สนับสนุนถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ชลบุรี – บริษัท เอสโซ่ฯ และ พนักงานโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา มอบถุงยังชีพให้แก่ชุมชนแหลมฉบัง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในกิจกรรม “มาช่วย…ด้วยรัก ครั้งที่ 14”   ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร และน้ำดื่ม จำนวน 644 ชุด พร้อมแอลกอฮอล์เจล สำหรับทำความสะอาดมือ อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากมีเงินสนับสนุนจากโรงกลั่นฯ จำนวน 200,232 บาทแล้ว ยังมีเงินบริจาคสมทบทุนจากพนักงานอีกจำนวน 43,400 บาท  รวมเป็นยอดเงินสำหรับถุงยังชีพทั้งสิ้น  243,632 บาท

สุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่

นายสุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชา กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการอยู่ร่วมกันกับชุมชนบริเวณโดยรอบโรงกลั่นฯ อย่างมีความสุข และยั่งยืน จึงได้จัดกิจกรรมมาช่วย…ด้วยรัก ครั้งที่ 14 ขึ้น เพื่อจัดทำถุงยังชีพ ส่งมอบความห่วงใยให้กับชุมชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ผู้ป่วยทุพพลภาพ และผู้ป่วยติดเตียง อันได้รับผลกระทบในช่วงวิกฤตการณ์ของโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากพนักงาน และครอบครัว ที่ร่วมกันบริจาคสมทบทุน และจัดเตรียมถุงยังชีพในครั้งนี้อีกด้วย”

- Advertisment -
นายสุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชา (ที่ 2 จากซ้าย) และ ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ กรรมการบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (ที่ 1 จากซ้าย) ได้มอบถุงยังชีพให้กับประธานชุมชน 11 แห่งรอบโรงกลั่นฯ เพื่อส่งมอบถึงผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยได้รับเกียรติจากรองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบังทั้ง 2 ท่าน คือ นายธานี เกียรติพิพัฒนกุล (ที่ 2 จากขวา) และนายสันติ ศิริตันหยง (ที่ 1 จากขวา) เป็นประธานในพิธี ณ ห้องประชุมเมืองทอง เทศบาลนครแหลมฉบัง
ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ กรรมการ บมจ. เอสโซ่

พร้อมกันนี้ ดร.ทวีศักดิ์  บรรลือสินธุ์ กรรมการบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการนี้แสดงให้เห็นถึงจิตสำนึกแห่งการให้ โดยความร่วมมือร่วมใจจากพนักงานและครอบครัว เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชุมชน โดยได้มอบทุนทรัพย์ และ สิ่งของที่จำเป็น พร้อมทั้งผู้ที่มีจิตอาสากว่า 40 คน  มาช่วยกันจัดถุงยังชีพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งผ่านกำลังใจ และ ให้เราทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน”

กิจกรรมมาช่วยด้วยรักในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคม ที่โรงกลั่นฯ  ได้ให้การสนับสนุน และจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดโอกาสให้พนักงาน และครอบครัวที่มีจิตอาสา ได้มาร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้ชุมชน ได้แก่ สร้างสนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ปลูกปะการังเพื่ออนุรักษ์ท้องทะเลไทย และโครงการปลูกป่าและทำความสะอาดป่าชายเลน ชุมชนบ้านแหลมฉบัง เป็นต้น เพื่อให้สอดคล้องกับแนวนโยบายการดำเนินธุรกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

  

  

 

 

 

Advertisment

- Advertisment -.