เอสโซ่มอบเครื่องฆ่าเชื้อโรคอัจฉริยะ UV-C ให้ศูนย์บริการ Mobil 1 Center และ Mobil Express ทุกสาขาทั่วไทย

- Advertisment-

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ โมบิล เล็งเห็นว่ามาตรการการรักษาความสะอาดที่ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโมบิล มีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ทางบริษัทฯ จึงได้มอบเครื่องฆ่าเชื้อโรคอัจฉริยะ UV-C (อัลตราไวโอเลต ซี) ให้กับศูนย์บริการ Mobil 1 Center และ Mobil Express ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ศูนย์บริการใช้ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคสำหรับรถลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ปาจรีย์ มีกังวาล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประจำประเทศไทย บมจ. เอสโซ่ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง บริษัทจึงจัดหาเครื่องฆ่าเชื้อโรคอัจฉริยะ UV-C ให้กับศูนย์บริการ Mobil 1 Center และ Mobil Express ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเครื่องฆ่าเชื้อดังกล่าวจะใช้ฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวสัมผัสภายในรถของลูกค้าตามบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อยๆ เช่น บริเวณพวงมาลัย เบาะนั่ง เกียร์รถยนต์ กุญแจรถ และปุ่มสตาร์ทรถ

นอกเหนือจากการมอบเครื่องฆ่าเชื้อโรคอัจฉริยะ UV-C ให้กับศูนย์บริการ Mobil 1 Center และ Mobil Express แล้ว ก่อนหน้านี้ บริษัทยังได้มอบหน้ากากผ้าให้แก่เดลิเวอรี่แมน เพื่อใช้สวมใส่และป้องกันตนเองจากความเสี่ยงของการติดเชื้อโรคโควิด-19 ด้วยเช่นกัน

- Advertisment -

Advertisment

- Advertisment -.