บี.กริม เพาเวอร์ ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท NTT Global Data Centers (Thailand) ในพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ในไทย

- Advertisment-

บี.กริม เพาเวอร์ ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท NTT Global Data Centers (Thailand) บริษัทผู้นำด้านการให้บริการศูนย์ข้อมูลของญี่ปุ่น ในพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งที่ 3 ในไทย : NTT Bangkok 3 Data Center (BKK3)

คณะตัวแทนผู้บริหารจากบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (จำกัด) ผู้นำธุรกิจด้านพลังงานและผู้ผลิตไฟฟ้ารายใหญ่ของประเทศไทย นำโดยนายอรรถชา อธิพงศ์วณิช (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายชวลิต ทิพพาวนิช (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ ยู จำกัด และ มร.โอซาว่า จุนจิ (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้แทนร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์ของบริษัท เอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้นำด้านการให้บริการศูนย์ข้อมูลและระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีชั้นนำของญี่ปุ่น โดยมี นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายสุทธิพัฒน์ ลือประเสริฐ (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำคณะผู้บริหารให้การต้อนรับในพิธีเปิดการก่อสร้างอาคารดาต้าเซ็นเตอร์แห่งใหม่ในไทย NTT Bangkok 3 Data Center (BKK3) ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2568 ด้วยการบริการกำลังไฟฟ้าขนาด 12 เมกะวัตต์ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี

รายชื่อผู้บริหารจากซ้าย

- Advertisment -

• มร.คัม ลีอึง รองประธานฝ่ายขาย บริษัท เอ็นทีที ไฮเปอร์สเคล แอนด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (เอเชียแปซิฟิก) 

• นายโชคชัย วรวิวัฒน์  ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการอาวุโสศูนย์ข้อมูล บริษัท เอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย)

• นายศานิต เกษมสันต์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการอาวุโสบริษัท เอ็นทีที (ประเทศไทย) จำกัด

• มร.เคนตะ นิชิมูระ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท เอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย)

• นายสุทธิพัฒน์ ลือประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย)

• นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที (ประเทศไทย) จำกัด

• นายอรรถชา อธิพงศ์วณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) 

• นายชวลิต ทิพพาวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ ยู จำกัด และ 

• มร.โอซาว่า จุนจิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ไทยแลนด์ จำกัด

Advertisment

- Advertisment -.