กลุ่ม ปตท. จัดเต็มความสนุก พาเหล่าเยาวชนตะลุยโลกนวัตกรรมแห่งอนาคต ในงานวันเด็ก ประจำปี 2567

- Advertisment-

วันนี้ (13 มกราคม 2567) – นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงกลุ่ม ปตท. ร่วมเปิดกิจกรรมวันเด็ก กลุ่ม ปตท. ประจำปี 2567 เปิดบ้านต้อนรับเด็กและเยาวชน ชวนเรียนรู้โลกวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมแห่งอนาคตจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ จุดพลังนักวิทย์ตัวน้อยที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญสร้างอนาคตของประเทศ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. กรุงเทพฯ

.
อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ กล่าวว่า กลุ่ม ปตท. ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชน ซึ่งกิจกรรมวันเด็กเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการพัฒนาเยาวชนให้ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็กอย่างรอบด้าน โดยในปีนี้ กลุ่ม ปตท. จัดกิจกรรมวันเด็ก ภายใต้หัวข้อ “Science for Life  พลังวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่เด็กและเยาวชน รวมถึงจุดพลังสร้างแรงบันดาลใจในการสนุกคิดกับวิทยาศาสตร์รอบตัว วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต และนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ซึ่งสอดรับกับเทรนด์กระแสพลังงาน และสอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่ม ปตท. ที่มุ่งไปสู่การดำเนินธุรกิจใหม่ที่ไกลกว่าพลังงาน 


สำหรับกิจกรรมภายในงาน กลุ่ม ปตท. ได้ยกขบวนกิจกรรมและการแสดงต่าง ๆ มาให้เหล่าเด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานได้รับความสุขความสนุกสนานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น โซน AR VR สัมผัส Metaverse ตะลุยโลกเสมือนจริงสามมิติ การแสดงบนเวทีสุดพิเศษจากพี่ก๊อดจิ ห้องฉายการ์ตูน กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมถึงบูธกิจกรรมต่าง ๆ ที่สอดแทรกความรู้ด้านวิทยาศาสตร์หลากหลายด้าน ทั้งนวัตกรรมพลังงานแห่งอนาคต การรีไซเคิลสิ่งของในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการร่วมรักษ์โลกเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero  ซึ่งเยาวชนที่มาร่วมงานจะได้รับความสุขไปอย่างเต็มอิ่ม ควบคู่ไปกับความรู้ด้านวิทยาศาสตร์

- Advertisment -

.

Advertisment

- Advertisment -.