OR เปิดคาเฟ่อเมซอนสาขาที่ 2 ในประเทศมาเลเซีย

- Advertisment-

OR เปิดคาเฟ่อเมซอนสาขาที่ 2 ในประเทศมาเลเซีย และสาขาแรกในรัฐปีนัง ส่งมอบประสบการณ์และรสชาติกาแฟที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ต่างประเทศ

นายรัชฎา จิวาลัย กงสุลใหญ่ ณ เมืองปีนัง พร้อมด้วย นายฐิติ สุวรรณศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจคาเฟ่อเมซอนต่างประเทศ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR นางสาว เอิง เหมย ลี และ นายธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค ผู้แทน บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด (Café Hub Sdn. Bhd.) และ นายเหวิน ยิว ไช ผู้จัดการทั่วไป บริษัทซันเวย์ ไอเอ็มเอฟ จำกัด (Sunway IFM Sdn. Bhd.) ร่วมพิธีเปิดร้านคาเฟ่ อเมซอน ซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ (Café Amazon Sunway Carnival Mall) อย่างเป็นทางการ ณ ห้างสรรพสินค้า ซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ (Sunway Carnival Mall) ในเขตเซบารัง จายา รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นร้าน คาเฟ่ อเมซอน สาขาที่ 2 ในประเทศมาเลเซียและสาขาแรกในรัฐปีนัง

คาเฟ่ อเมซอน ซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ เกิดจากความตั้งใจของ OR ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์และรสชาติที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ผู้บริโภคชาวมาเลเซีย ในบรรยากาศที่สดชื่นและอุดมด้วยธรรมชาติซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “Green Oasis” ให้สามารถเพลิดเพลินกับกาแฟไทยรสชาติดีได้อย่างผ่อนคลาย พร้อมสูตรอาหารมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดประสบการณ์ใหม่ของเบเกอรี่และเครื่องดื่มสูตรต้นตำรับที่ผสมผสานสไตล์มาเลเซียและตะวันตกเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อเมซอนเย็น แบล็คคอฟฟี่เย็น และชาเขียวมัทฉะลาเต้เย็น เป็นต้น ทั้งนี้ คาเฟ่ อเมซอน เปิดตัวครั้งแรกในประเทศมาเลเซียเมื่อปี พ.ศ. 2561 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวมาเลเซีย และ OR มีแผนในเชิงรุกที่จะขยายสาขาร้านคาเฟ่ อเมซอนในประเทศมาเลเซียต่อไปในอนาคต

- Advertisment -
Advertisment

- Advertisment -.