Heliotech ควง LONGi Solar เปิดตัวความร่วมมือทางการค้า ลุยตลาดพลังงานแสงอาทิตย์

- Advertisment-

Heliotech และ LONGi Solar ได้ร่วมกันจัดงาน Partnership Establishment Ceremony เปิดตัวความร่วมมือทางการค้าระหว่างสองบริษัทอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2566 ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ภายในงาน คุณวิกานดา ชูช่วย ผู้จัดการฝ่ายขาย LONGi Solar ได้นำเสนอสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด คือ แผงโซลาร์เซลล์รุ่น HiMo X6 และได้มอบหมายให้ Heliotech เป็นตัวแทนในการจัดหาและกระจายสินค้าให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจ ทั้งนี้สินค้าใหม่นี้จะมีขนาดกำลังไฟฟ้าตั้งแต่ 585W ไปจนถึง 590W ซึ่งรุ่น 590W เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่มีจำหน่ายในประเทศไทย อีกทั้ง HiMo X6 ยังนำเสนอการรับประกันตัวแผงถึง 15 ปี ยาวนานกว่าแผงรุ่นอื่นๆ ถึง 3 ปี

และในโอกาสนี้ คุณปุณณวิช ทรัพย์พานิช ผู้ร่วมก่อตั้ง Heliotech Group ได้บรรยายเรื่องทิศทางตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศไทย พร้อมแสดงวิสัยทัศน์การนำพา Heliotech ให้เติบโตเท่าทันการขยายตัวของตลาด ซึ่งปัจจุบันเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับความสนใจและยอมรับจากผู้ใช้งานประเภทบ้านพักอาศัยและกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมอย่างแพร่หลาย Heliotech จึงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อนำสินค้าและบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

- Advertisment -

LONGi Solar เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแผงโซลาร์เซลล์ชนิด Monocrystalline รายใหญ่ที่สุดของโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิต Mono Wafer และ Mono Cell ประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิตแผงโซลาร์เซลล์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

Heliotech ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายแผงโซลาร์เซลล์แบรนด์ LONGi Solar ตั้งแต่เดือนมกราคม 2565 และที่ผ่านมาได้จัดหาแผงโซลาร์เซลล์ประสิทธิภาพสูงให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยไปแล้วหลากหลายโครงการ ตั้งแต่โครงการบ้านพักอาศัยขนาดเล็กไปจนถึงโครงการโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

Products – แผงโซลาร์เซลล์ยี่ห้อ LONGi รุ่น HiMo 6X ขนาดกำลังวัตต์ 585W – 590W เป็นแผงชนิด Monocrystalline ใช้เทคโนโลยี HPBC ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดย LONGi Solar เอง ทำให้แผงรุ่นนี้สามารถนำเสนอประสิทธิภาพที่สูงกว่ามาพร้อมกับการรับประกันสินค้าที่ยาวนานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแผงโซลาร์เซลล์รุ่นอื่นๆ ในตลาด ซึ่งแผงโซลาร์เซลล์รุ่นนี้จะถูกนำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Heliotech Energy Solutions จำกัด

>> รับชมวิดีโอวันงาน

Advertisment

- Advertisment -.