PTTOR ตั้งเป้าเพิ่มยอดผู้ถือบัตร พีทีที บลูการ์ด ถึง5ล้านใบในปีนี้

- Advertisment-

PTTOR ตั้งเป้าปีนี้ เพิ่มยอดผู้ถือบัตรพีทีที บลูการ์ด  ให้ได้ 5 ล้านใบ จาก ที่ถืออยู่4ล้านใบ ในปัจจุบัน พร้อมแจกจริง รถยนต์ ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto ให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม “สมาชิก พีทีที บลูการ์ด เติมน้ำมันดีเซล รับคะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 150 รางวัล”

น.ส.จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าจะเพิ่มยอดผู้ถือบัตรพีทีที บลูการ์ด  ให้ได้ 5 ล้านใบในปี 2562 นี้ จากปัจจุบันมีอยู่ 4 ล้านใบ โดยจะใช้วิธีอำนวยความสะดวกในการสมัครบัตร ผ่านหน้าปั๊มได้เลย เป็นต้น

โดยในวันนี้ (5มี.ค.2562) ทางPTTOR ได้มีพิธีมอบรางวัลแก่สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม “สมาชิก พีทีที บลูการ์ด เติมน้ำมันดีเซล รับคะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 150 รางวัล” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยมีผู้ร่วมลุ้นรางวัลเป็นจำนวนมากถึง 13 ล้านสิทธิ์ จากสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด จำนวนกว่า 4 ล้านราย ในปัจจุบัน

- Advertisment -

สำหรับรางวัลใหญ่ที่มอบให้ผู้โชคดีครั้งนี้ ได้แก่ รถยนต์ ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีก จำนวนรวมทั้งสิ้น 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ผู้ที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปของ พีทีที บลูการ์ด ได้ทาง www.pttbluecard.com  พีทีที บลูการ์ด โมบาย แอพพลิเคชั่น (PTT Blue Card Mobile Application) และ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ พีทีที บลู โซไซตี้ (Facebook Fanpage PTT Blue Society)

Advertisment

- Advertisment -.