IRPC ร่วมเปิดศูนย์พักคอย 3 แห่ง ที่ระยอง พร้อมส่งมอบเตียงสนามพลาสติก รองรับผู้ป่วยโควิด-19

- Advertisment-

IRPC เปิดศูนย์พักคอย 3 แห่ง ที่จ.ระยอง ได้แก่ ศูนย์พักคอยเทศบาลตำบลเชิงเนิน ศูนย์พักคอยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแลง และศูนย์พักคอยองค์การบริหารส่วนตำบลเพ พร้อมร่วมกับพันธมิตรซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทฯ ส่งมอบเตียงสนามพลาสติก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาเตียงไม่เพียงพอรองรับผู้ป่วยโควิด-19 แบ่งเบาการทำงาน ของโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์

เมื่อเร็วๆนี้ นาย วรวุฒิ ศิวะเพ็ชรานาถ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการผลิตปิโตรเคมีและการกลั่น พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหาร บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) นายประเชิญ เห่งยี่ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชิงเนิน และนพ.ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง ร่วมงานเปิดศูนย์พักคอยใกล้บ้านใกล้ใจ เทศบาลตำบลเชิงเนิน เพื่อเป็นการแบ่งเบาการทำงาน ของโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์

โดย IRPC ร่วมกับพันธมิตรได้จัดตั้งศูนย์พักคอย 3 แห่งในจังหวัดระยอง ได้แก่ ศูนย์พักคอยเทศบาลตำบลเชิงเนิน ศูนย์พักคอยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแลง และศูนย์พักคอยองค์การบริหารส่วนตำบลเพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาเตียงไม่เพียงพอรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ภายใต้โครงการ “We Care by IRPC เราขอเป็นส่วนเล็กๆ ของสังคมไทย ส่งกำลังใจให้คนไทยฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน” ส่งมอบเตียงสนามพลาสติกที่ผลิตจากเม็ดพลาสติก Polypropylene ของ IRPC มีคุณสมบัติพิเศษ แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กิโลกรัม ทนต่อการทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้นานต่อเนื่องถึง 2 ปี

- Advertisment -

สำหรับศูนย์พักคอย 3 แห่งนี้ ทาง IRPC ได้ร่วมกับพันธมิตรซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทฯ ได้แก่ บริษัท ซัคเซส พลาส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นพลาสติกลูกฟูก บริษัท อาร์เอ็มซี อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่น PP BOARD บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (EPG) บริษัท โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์ จำกัด และบริษัท ฮาตาริ อีคอมเมิร์ซ จำกัด ผู้ผลิตพัดลมแบรนด์ฮาตาริ ส่งมอบเตียงสนามพลาสติกและชุดอุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็น เช่น ชุดเครื่องนอน ตู้ลิ้นชัก กล่องอเนกประสงค์ และพัดลม สำหรับรองรับผู้ป่วยในพื้นที่ และจะมีแผนส่งมอบให้พื้นที่เขตกรุงเทพมหานครอีก 3 แห่ง ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

IRPC ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงาน และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนที่ทำงานอย่างหนักทุ่มเทแรงกาย แรงใจ เสียสละเพื่อส่วนรวม และขอให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว

Advertisment

- Advertisment -.