IRPC ผนึกพันธมิตร มอบนวัตกรรมเตียงสนามพลาสติก ร่วมจัดตั้งศูนย์พักคอยพื้นที่ กทม. 3 แห่ง พร้อมรองรับผู้ป่วยโควิด-19

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

อาริสรา สุธาสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกิจการองค์กร บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหาร ร่วมส่งมอบนวัตกรรมเตียงสนามพลาสติก “POLIMAXX” เพื่อจัดตั้งศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 ทั้ง 3 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่ ศูนย์พักคอยเขตบางพลัด เขตพระนคร และเขตตลิ่งชัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาเตียงไม่เพียงพอรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ช่วยแบ่งเบาการทำงานของโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ “We Care by IRPC เราขอเป็นส่วนเล็กๆ ของสังคมไทย ส่งกำลังใจให้คนไทยฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน” โดยมี กัญมณี เดชประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางพลัด และ ภัทธิรา ศรีอรุณสว่าง ผู้แทนดูแลศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 เขตพระนคร เป็นผู้รับมอบ

สำหรับศูนย์พักคอยพื้นที่ กทม. 3 แห่งนี้ IRPC ได้ร่วมกับพันธมิตรส่งมอบนวัตกรรมเตียงสนามพลาสติก “POLIMAXX” จำนวน 200 เตียง ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทฯ ได้แก่ บริษัท ซัคเซส พลาส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นพลาสติกลูกฟูก บริษัท อาร์เอ็มซี อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่น PP BOARD สนับสนุนเตียงสนามพลาสติกจากนวัตกรรมของ IRPC มีคุณสมบัติพิเศษ แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กิโลกรัม ทนต่อการทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้นานต่อเนื่องถึง 2 ปี โดยได้ร่วมกันสนับสนุนให้โรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอยไปแล้ว 7 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดระยอง รวม 700 เตียง และมีแผนส่งมอบให้พื้นที่โซนสีแดงต่อไป

IRPC ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงาน และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนที่ทำงานอย่างหนัก ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ เสียสละเพื่อส่วนรวม และขอให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว

- Advertisment -

Advertisment

- Advertisment -.