GPSC ชวนพนักงาน1,100 คนเที่ยวทั่วไทย เน้นพักโรงแรมSME กระตุ้นเศรษฐกิจ

cof
- Advertisment-

โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือGPSC หนุนพนักงาน1,100 คนในบริษัทเที่ยวทั่วไทยช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ เน้นให้พักโรงแรมSME โดยบริษัทช่วยจ่ายให้วงเงินไม่เกิน 2,500 บาทต่อคนต่อคืน พร้อมจัดบอร์ดGPSCสัญจร กระจายรายได้ท้องถิ่น เริ่มต.ค.-ธ.ค. 2563 นี้

ชวลิต  ทิพพาวนิช    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ GPSC

นายชวลิต  ทิพพาวนิช    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่   บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC เปิดเผยว่า GPSC ร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย สนองนโยบายรัฐโดยจัดโครงการ ” GPSC ร่วมใจ รวมไทยช่วยชาติ ” ที่คาดว่าจะใช้วงเงินประมาณ 15-18 ล้านบาท

โดยแบ่งเป็น การออกค่าที่พักให้พนักงาน GPSC ที่มีประมาณ 1,100 คน สำหรับเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย  บนเงื่อนไขให้เบิกค่าห้องพักได้ 1 ห้อง 1 คืน ในวงเงินไม่เกิน 2,500 บาทต่อคน สำหรับการเที่ยววันธรรมดา

- Advertisment -

แต่หากเที่ยวในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ พนักงานจะต้องเดินทางออกไปเที่ยวไกลจาก กทม.ไม่น้อยกว่า 300 กิโลเมตร จึงจะได้สิทธิ์ดังกล่าว

ทั้งนี้คาดหวังว่าพนักงานจะเลือกพักที่โรงแรมของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม(SME) เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการอีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้ยังให้มีการจัดการประชุมคณะกรรมการ(บอร์ด) สัญจร โดยเดินทางไปประชุมในที่ต่างๆ เพื่อช่วยกระจายรายได้ไปยังท้องถิ่น อีกด้วย เบื้องต้นคาดว่าจะสามารถจัดบอร์ดสัญจร ได้ประมาณ 1-2 ครั้ง ตลอดอายุโครงการที่จะจัดขึ้นระหว่างเดือน ต.ค.-ธ.ค.2563 นี้

Advertisment

- Advertisment -.