GoodWe ประกาศรีแบรนด์ ตอกย้ำบทบาทของเทคโนโลยีอัจฉริยะในการพลิกโฉมอนาคตด้านพลังงาน

- Advertisment-

GoodWe ประกาศรีแบรนด์เพื่อให้สอดรับกับวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ทั่วโลก พร้อมตอกย้ำความร่วมมือและการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยหัวใจสำคัญของอัตลักษณ์ใหม่ก็คือ ความมุ่งมั่นของบริษัทในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานทั่วโลก และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้นเพื่อทุกคน

GoodWe เล็งเห็นว่านวัตกรรมทางเทคโนโลยีคือเสาหลักของแบรนด์ ดังนั้น โลโก้ใหม่และสโลแกนใหม่ “Smart Energy Innovator” จึงได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ความไฮเทคออกมา โดยโลโก้ใหม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7-8 มกราคม 2565 หลังจากนั้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะใช้โลโก้ใหม่ดังกล่าว เพื่อตอกย้ำอัตลักษณ์แบรนด์ที่ทันสมัยเบื้องหลังผลิตภัณฑ์ทั้งหลาย

ในฐานะผู้คิดค้นนวัตกรรมพลังงานอัจฉริยะ GoodWe มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อบรรลุเป้าหมายปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ โดยมีการเชื่อมต่อดิจิทัลเป็นหลักสำคัญของวิสัยทัศน์ด้านพลังงานใหม่แห่งอนาคต นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งเป้าจัดหาโซลูชันดิจิทัลสำหรับพลังงานใหม่แบบบูรณาการครบวงจร โดยได้ทุ่มลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และระบบที่ทำงานอย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งในที่สุดจะนำไปสู่การเพิ่มผลิตภาพ ความปลอดภัย ความคุ้มค่า และความยั่งยืนของระบบพลังงาน

- Advertisment -

นอกจากนี้ GoodWe ยังปรับโฉมเว็บไซต์ให้ดูสะอาดตามากขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ใช้งานได้อย่างง่ายดายและราบรื่นมากขึ้น อีกทั้งยังปรับบุคลิกภาพของแบรนด์ (Brand Personality) เพื่อเน้นย้ำอัตลักษณ์แบรนด์ที่ “แข็งแกร่ง มีความสามารถ และน่าเชื่อถือ” โดยอัตลักษณ์ใหม่นี้สะท้อนถึงค่านิยมหลักของแบรนด์ นั่นคือ ความเป็นมืออาชีพและความน่าไว้วางใจ

ความร่วมมือและการแบ่งปันก็ถือเป็นค่านิยมหลักของ GoodWe เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงมุ่งมั่นในการสร้างประชาคมด้านพลังงานหมุนเวียนที่สามารถนำเสนอคุณค่าให้แก่ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับโลกของเรา มวลมนุษยชาติ และคนรุ่นต่อไปในอนาคต

แดเนียล หวง ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท GoodWe เน้นย้ำว่า “GoodWe มุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานทั่วโลก รวมถึงผลักดันความพยายามของทั่วโลกในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน” พันธกิจนี้ได้รับการชี้นำโดยวิสัยทัศน์สูงสุดของบริษัทในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานอัจฉริยะทั่วโลก

วันที่ 8 มกราคม 2565 GoodWe ทำพิธีวางศิลาฤกษ์สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่นิคมไฮเทคซูโจว มณฑลเจียงซู โดยสำนักงานใหญ่แห่งนี้ถือเป็นโครงการลงทุนขนาดใหญ่ ด้วยความสูง 20 ชั้นเหนือพื้นดิน และมีชั้นใต้ดิน 3 ชั้น เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาพลังงานอัจฉริยะ ซึ่งจะมีการวิจัยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์บางส่วนที่นี่

การรีแบรนด์ของ GoodWe นำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูสะอาดและทันสมัยมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทในการช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนผ่านไปสู่ผลิตภัณฑ์และระบบพลังงานที่สะอาดมากขึ้น ทันสมัยมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย GoodWe มองว่าเทคโนโลยีอัจฉริยะเป็นเครื่องมือสำคัญในการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานทั่วโลก จึงมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันพลังงานที่ชาญฉลาดมากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านพลังงานในอนาคต อันจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ร่วมกันทั่วโลก

Advertisment

- Advertisment -.