GGCร่วมกับพันธมิตรแจกเจลทำความสะอาดป้องกันCOVID-19

- Advertisment-

“GGC ร่วมกับพันธมิตร แจกเจลทำความสะอาดมือ ภายใต้กิจกรรม “รณรงค์ป้องกันไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ป้องกันตัวเองจากโรคระบาด”

เมื่อเร็วๆนี้ นางฝนทิพย์ วัลยะเสวี ผู้จัดการส่วน หน่วยงานสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) (ลำดับที่ 2 จากซ้าย) นางสาวชโรบล เรียงสุวรรณ ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ด้านภาพลักษณ์องค์กร (ลำดับที่ 1 จากซ้าย) นางสาวนริศรา ศรีสันต์  ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร รถไฟฟ้าบีทีเอส (ลำดับที่ 1 จากขวา) พร้อมด้วย บิ๊ก ณทรรศชัย, อ้อม อังคนา และปกป้อง รัชนาท ร่วมกิจกรรมแจกเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ ณ ลานทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม พร้อมทั้งรณรงค์ให้คำแนะนำในการปฎิบัตตนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด-19

นางฝนทิพย์  กล่าวว่า   “GGC เราให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยแก่ทุกคน และการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ GGC จัดขึ้นภายใต้โครงการ “Green Health Project” เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือให้แก่ประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยว ประกอบกับช่วงสภาวะที่เจลล้างมือขาดตลาด เราหวังว่า ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยแบ่งเบาความเดือดร้อน และช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ ซึ่งในอนาคต GGC เราตั้งใจที่จะรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับการล้างมือที่ถูกวิธีในสถานศึกษาต่างๆ พร้อมกับการจัดกิจกรรมต่อยอดในด้าน CSR ต่อไป”

- Advertisment -

สำหรับผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาด (GGC Hand Sanitizer Gel) ถือเป็นโครงการนำร่องและเป็นส่วนหนึ่งในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ ภายใต้โครงการ “Green Health Project” โดยมีวัตถุประสงค์ในการนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มาช่วยเหลือสังคม โดยร่วมมือกับลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Health Care & Personal Care และเป็นลูกค้า OEM ของบริษัทฯ ให้ผลิตเจลล้างมือ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ คือ กลีเซอรีน มาเป็นส่วนผสมในเจลทำความสะอาดมือดังกล่าว

Advertisment

- Advertisment -.