โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา สนับสนุนโครงการสื่อการเรียนรู้แก่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

ชลบุรี – บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย คุณสุชาติ โพธิ์วัฒนเสถียร (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ พร้อมด้วย ดร.ทวีศักดิ์  บรรลือสินธุ์ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คุณทิพสุคนธ์  ดวงทิพย์  (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และบริหารสำนักงานโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุน จำนวน 200,000 บาท แก่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยมี คุณอนุพงษ์ อนนท์ (ที่ 5 จากขวา) รักษาการผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เป็นตัวแทนรับมอบ

เงินสนับสนุนนี้จะใช้สำหรับจัดทำโครงการสื่อการเรียนรู้ในพื้นที่จัดแสดง Forest of Asia ซึ่งเป็นป้ายบอกรายละเอียดให้ความรู้แก่ผู้ที่เข้าเยี่ยมชม ในส่วนแสดง Forest of Asia นี้ เป็นส่วนจัดแสดงสัตว์หายากที่อาศัยอยู่ในป่าแถบเอเชียที่มีทั้ง สมเสร็จ จระเข้น้ำจืด ตะโขง เลียงผาเหนือ เม่นใหญ่แผงคอยาว เก้ง นกเงือกเล็ก นกเงือกกรามช้าง ค้างคาวแม่ไก่ภาคกลาง ชะนีเซียมัง ไก่ป่า และพันธุ์ไม้ในป่าดิบชื้น เป็นต้น

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลก ได้ดำเนินธุรกิจการกลั่นและจัดจำหน่ายน้ำมันที่มีคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีแบบครบวงจร มาเป็นเวลากว่า 125 ปีในประเทศไทย ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชนในด้านต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่     การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยรวม

- Advertisment -

 

 

Advertisment

- Advertisment -.