เอ็กโก กรุ๊ป แจ้งข่าว “จักษ์กฤช”ถึงแก่กรรมด้วยอุบัติเหตุทางน้ำ

- Advertisment-

เอ็กโก กรุ๊ป แจ้งข่าวการถึงแก่กรรมด้วยอุบัติเหตุทางน้ำของนายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2563 โดยคณะกรรมการบริษัทจะดำเนินการพิจารณาแต่งตั้งผู้มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งที่ว่างลงต่อไป

ผู้สื่อข่าวศูนย์ข่าวพลังงาน (Energy News Center -ENC) รายงานว่า ในช่วงสายของวันที่  23 กุมภาพันธ์ 2563 ทาง บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก กรุ๊ป  โดย ดร.กัมปนาท บำรุงกิจรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์  ได้แจ้งเรื่องถึงบรรณาธิการข่าวและผู้สื่อข่าว ว่า นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอ็กโก กรุ๊ป ได้ถึงแก่กรรมด้วยอุบัติเหตุทางน้ำ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563   โดยคณะกรรมการบริษัทจะได้ดำเนินการพิจารณาแต่งตั้งผู้มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งที่ว่างลงต่อไป

ทั้งนี้ ในวันที่ 27 ก.พ.2563 ทาง เอ็กโก กรุุ๊ป มีกำหนดจัดงานทิศทางการดำเนินธุรกิจปี2563 และผลประกอบการปี2562 ที่ รร.ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ โดยจะมีนายจักษ์กริช เป็นผู้แถลงข่าวให้ข้อมูลด้วยตัวเอง ซึ่งทางบริษัทยังไม่ได้ระบุว่าจะมีการเลื่อนการจัดงานแถลงข่าวดังกล่าว เนื่องจากการถึงแก่กรรมด้วยอุบัติเหตุทางน้ำของนายจักรกฤช หรือไม่

- Advertisment -

โดยทางศูนย์ข่าวพลังงาน ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของนายจักษ์กฤช และ เอ็กโก กรุ๊ป ที่ต้องสูญเสียผู้บริหารระดับสูงขององค์กร ที่มีความรู้และความสามารถเป็นที่ยอมรับของคนในวงการพลังงาน  ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

Advertisment

- Advertisment -.