เอ็กซอนโมบิล เอ็กซ์โพลเรชั่น แอนด์ โพรดักชั่น โคราช อิงค์ มอบชุด PPE ให้แก่โรงพยาบาลน้ำพอง

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอนแก่น –  บริษัท เอ็กซอนโมบิล เอ็กซ์โพลเรชั่น แอนด์ โพรดักชั่น โคราช อิงค์ ในจังหวัดขอนแก่น ได้มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ หรือ PPE (Personal Protective Equipment) ให้แก่โรงพยาบาลน้ำพอง เพื่อความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)  โดย นายวีระ ภูเพ่น (ที่2 จากขวา)  เจ้าหน้าที่สนับสนุนด้านปฏิบัติการและความปลอดภัยวิชาชีพ  เป็นตัวแทนมอบชุดอุปกรณ์ PPE ดังกล่าวให้แก่ น.พ. วิชัย อัศวภาคย์ (ที่3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลน้ำพอง พร้อมด้วย ทีมเจ้าหน้าที่ ณ โรงพยาบาลน้ำพอง อ. น้ำพอง จ. ขอนแก่น

“ทางคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากการระบาดของไวรัสโควิด-19  ทางบริษัท เอ็กซอนโมบิล เอ็กซ์โพลเรชั่นฯ มีความห่วงใยและขอมอบอุปกรณ์ PPE ให้แก่ผู้ที่ทำงานเป็นด่านหน้าเพื่อการทำงานได้อย่างปลอดภัย ในช่วงสถานการณ์นี้” นายวีระ กล่าว

ในขณะที่สถานการณ์ของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงในจังหวัดขอนแก่นด้วย  ทางบริษัทฯ ได้ทราบถึงความจำเป็นในความต้องการใช้ PPE จึงได้นำมามอบให้กับทางโรงพยาบาลในครั้งนี้

- Advertisment -

บริษัท เอ็กซอนโมบิล เอ็กซ์โพลเรชั่น แอนด์ โพรดักชั่น โคราชอิงค์ เป็นบริษัทในเครือเอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น ในประเทศไทย ดำเนินการศูนย์ผลิตก๊าซธรรมชาติในบริเวณอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เพื่อป้อนโรงไฟฟ้าที่จ่ายไฟให้กับภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย

 

Advertisment

- Advertisment -.