เอสโซ่และเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย มอบชุด PPE ให้สถาบันบำราศฯ สู้ภัยโควิด-19

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย ส่งพลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ หรือ PPE (Personal Protective Equipment) ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร เพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัยในการรักษาผู้ป่วยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

ในโอกาสนี้ ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการ พร้อมด้วย จุฑารัตน์ วารีชื่นสุข (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และวางแผน บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ยุพา ว่องไวทยา (ที่ 1 จากซ้าย) Global Learning Delivery Services Manager บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด  ได้มอบชุดอุปกรณ์ PPE ดังกล่าวให้แก่ นายแพทย์ กฤษฎา หาญบรรเจิด (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการสถาบันฝ่ายบริการทางการแพทย์ สถาบันบำราศนราดูร

“สถาบันบำราศนราดูรเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงมายาวนานและเป็นหนึ่งในสถาบันที่สำคัญของประเทศไทยในการดูแลรักษาผู้ป่วยให้หายจากโรคอุบัติใหม่ เช่น โควิด-19 เรามีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากการระบาดของโรคโควิด-19  พวกเราขอเป็นกำลังใจและมอบอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อใช้ป้องกันการติดเชื้อในระหว่างการทำงานรักษาดูแลผู้ป่วย  ซึ่งสำหรับที่บริษัทเอง เราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง  ในโอกาสนี้ เราขอร่วมสนับสนุนเพื่อให้คณะแพทย์และพยาบาลที่เป็นด่านหน้าสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย ในช่วงเวลาแห่งความวิกฤตนี้ด้วยเช่นเดียวกัน”ดร.ทวีศักดิ์ กล่าว

- Advertisment -

 

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลก ได้ดำเนินธุรกิจการกลั่นและจัดจำหน่ายน้ำมันที่มีคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีแบบครบวงจร มาเป็นเวลากว่า125 ปีในประเทศไทย   ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญในด้านต่างๆสู่ชุมชน  ทั้งการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารต่างๆของเอสโซ่และเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทยได้ที่ : Facebook: ExxonMobil Thailand Twitter: ExxonMobil_TH

 

Advertisment

- Advertisment -.