เอสโซ่และบริษัทเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทยมอบตู้เอกสารสำนักงาน 100 ตู้ ให้มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่)

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทยมอบตู้เอกสารสำนักงานจำนวน 100 ตู้ ให้แก่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นประโยชน์ในการจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ

ในโอกาสนี้ ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 5 จากขวา) กรรมการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณยุพา ว่องไวทยา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการ Global Learning Delivery Services บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด และ คุณเจริญชัย ยิ่งปัญญาโชค (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการ Thailand Facilities บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันมอบตู้เอกสารที่ใช้งานแล้วแต่อยู่ในสภาพดี จำนวน 100 ตู้ ให้กับบาทหลวง โจเซฟ เอช ไมเออร์ (ที่ 5 จากซ้าย)  ณ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) คลองเตย กรุงเทพฯ

- Advertisment -

ศูนย์เมอร์ซี่ประกอบด้วยบ้านพักสำหรับเด็กเร่ร่อนที่สถานสงเคราะห์เด็กเมอร์ซี่ ศูนย์สุขภาพและอนามัยชุมชน บ้านแม่และเด็กผู้ได้รับผลกระทบจากเอดส์ ศูนย์เด็กปฐมวัยล็อค 6 และสถานที่ประชุมของชุมชนตั้งอยู่กลางชุมชนแออัดคลองเตย มีสวนหย่อมด้วยพรรณไม้นานาชนิด มีสนามหญ้าและหลุมทราย สำหรับเด็กๆได้ใช้ชีวิตสนุกสนาน โดยศูนย์ได้มีการปรับปรุงสถานที่ จากอาคารไม้เล็กๆบนที่ดินของการท่าเรือแห่งประเทศไทย เมื่อ 50 ปีที่แล้ว และต่อมาได้มีการก่อสร้างอาคารถาวรด้วยเงินบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา ทำให้มีสถานที่ทำงานที่เหมาะสมสามารถรองรับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น และตู้เอกสารที่รับบริจาคในครั้งนี้ จะช่วยในการทำงานด้านจัดเก็บข้อมูลให้เป็นระบบดียิ่งขึ้น

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อพัฒนาสังคมร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคลมาอย่างต่อเนื่อง และได้มีโอกาสให้การสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย

ในฐานะเป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลก  เอสโซ่ และ บริษัทในเครือเอ็กซอนในประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจการกลั่นและจัดจำหน่ายน้ำมันที่มีคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์อย่างครบวงจร ภายใต้เครื่องหมายการค้า เอสโซ่ โมบิล และ เอ็กซอนโมบิล ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญในด้านต่างๆสู่ชุมชน  ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพชีวิต รวมถึงสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยรวม

 

Advertisment