ปตท. ขยายเวลาส่วนลด LPG ถึง มิ.ย. 64

- Advertisment-

ปตท. ขยายเวลาส่วนลด LPG ถึงมิถุนายน 2564 ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายแก่ผู้มีรายได้น้อย​ โดยนับเป็นการขยายระยะเวลามาแล้วจำนวนรวมทั้งสิ้น 7 ครั้ง ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ในขณะที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็จะบริหารจัดการพลังงานให้มีเพียงพอรับมือการเดินทางไปต่างจังหวัดของประชาชน

วันนี้ (30 มีนาคม 2564) – นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ ปตท. ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติให้ขยายระยะเวลาช่วยเหลือส่วนลดค่าซื้อก๊าซหุงต้ม (LPG) แก่ผู้มีรายได้น้อย กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวนเงิน 100 บาท/คน/เดือน ต่อไปอีก 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2564​ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ประกอบกับเศรษฐกิจยังอยู่ในช่วงระยะฟื้นตัว

ทั้งนี้ ปตท. ได้สนับสนุนส่วนลดค่าซื้อก๊าซหุงต้ม (LPG) แก่ผู้มีรายได้น้อย กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยได้มีการขยายระยะเวลามาแล้วจำนวนทั้งสิ้น 7 ครั้ง ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562

- Advertisment -

สำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ กลุ่ม ปตท. เตรียมความพร้อมบริหารจัดการด้านพลังงานให้คนไทยมีพลังงานใช้อย่างพอเพียง และดูแลราคาพลังงานตลอดช่วงวันหยุดยาว แม้ราคาพลังงานโลกจะปรับตัวสูงขึ้น เพื่อให้ประชาชนสามารถเดินทางได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย มีความสุขรับปีใหม่ไทย

Advertisment