บี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล Inspirational Brand Award จาก Asia Pacific Enterprise Awards 2022

- Advertisment-

ประชาสัมพันธ์

บี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล Inspirational Brand Award  จาก Asia Pacific Enterprise Awards 2022 ตอกย้ำความเป็นเลิศขององค์กร ที่สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาและบริหารงานอย่างยั่งยืน ระดับชั้นนำของเอเชีย

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลเกียรติยศ Inspirational Brand Award ในสาขา Energy จากงาน Asia Pacific Enterprise Awards 2022 Thailand Chapter โดยรางวัลนี้ มอบให้กับองค์กรชั้นนำหรือแบรนด์ที่มีแนวคิด วิสัยทัศน์ กลยุทธ์และแนวทางในการบริหารงานที่โดดเด่น สามารถนำพาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมและสิ่งแวดล้อม เป็นต้นแบบที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาและบริหารงานอย่างยั่งยืนตามหลักการสากลเพื่อก้าวสู่เวทีระดับโลก โดยมี นายนพเดช กรรณสูต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการลงทุน นวัตกรรม และความยั่งยืน บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลในงานดังกล่าว ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

รางวัล Inspirational Brand Award – Energy สะท้อนถึงผลสำเร็จของ  บี.กริม เพาเวอร์ ในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ สร้างพลังให้กับสังคมโลกด้วยความโอบอ้อมอารี “Empowering the World Compassionately” มุ่งสร้างคุณค่าให้กับสังคมในรูปแบบของ Sustainable Utility Solution Provider ด้วยการผลิตพลังงานที่มีคุณภาพสูง และบริการแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีเป้าหมายระยะยาว คือ การก้าวสู่องค์กรที่ไม่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือ Net-Zero Carbon Emissions ภายใน ปี ค.ศ. 2050 (ปี พ.ศ. 2593)

- Advertisment -

 รางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในระดับภูมิภาคเอเชีย จัดขึ้นโดย Enterprise Asia ตั้งแต่ปี 2550 ใน 16 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อยกย่องเกียรติภูมิความเป็นเลิศของผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยในปี 2565 ในส่วนของประเทศไทยมีผู้ชนะรางวัลรวม 18 องค์กร จากผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากกว่า 100 รายชื่อ โดยรางวัล APEA ได้รับการยอมรับจากผู้นำในอุตสาหกรรมธุรกิจที่หลากหลาย โดยแบ่งประเภทรางวัลความสำเร็จออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Entrepreneur of the Year, Master Entrepreneur, Fast Enterprise, Inspirational Brand และ Corporate Excellence

Advertisment