บี.กริม จัดงาน “New Joiners Meet Chairman” ปี63 เปิดช่องทางสื่อสารระหว่างผู้บริหารกับพนักงาน

- Advertisment-

บี.กริม จัดงาน “New Joiners Meet Chairman” ประจำปี 2563 เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารระหว่างผู้บริหารระดับสูงและพนักงานให้เข้าใจวิสัยทัศน์เป้าหมายขององค์กรในทิศทางเดียวกัน

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม

เมื่อเร็วๆนี้ บี.กริม โดย ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม จัดงาน “New Joiners Meet Chairman” ประจำปี 2563 ณ ห้อง B.Grimm Academy ชั้น 7 อาคาร ดร.เกฮาร์ด ลิงค์ โดยงานดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญขององค์กร เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารระหว่างผู้บริหารระดับสูงและพนักงาน ได้พบปะพูดคุย เข้าใจวิสัยทัศน์เป้าหมายขององค์กรในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อให้พนักงานทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการนำพาบริษัทฯ ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ร่วมกัน

- Advertisment -

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ บี.กริม “Onboarding Gathering for New Joiners” โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมให้การต้อนรับพนักงานใหม่อย่างอบอุ่น กิจกรรมปฐมนิเทศพนักงานใหม่นี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้พนักงานใหม่ มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ความเป็นมาของ บี.กริม วัฒนธรรมและค่านิยมขององค์กร พร้อมภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ บี.กริม ทั้งนี้พนักงานใหม่ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่องค์กรให้การสนับสนุนอีกด้วย

 

 

Advertisment