กัลฟ์ฯ มอบ1ล้าน พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

- Advertisment-

“กัลฟ์” มอบเงิน1 ล้านบาท สมทบทุนมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อใช้ในการปรับปรุงอาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟู และหอนอนเด็ก รองรับการดูแลเด็กพิการทางร่างกายและการเคลื่อนไหวให้มีสุขภาวะทั้งด้านร่างกายและจิตใจให้สามารถพึ่งตนเองและดำรงชีวิตในสังคมได้

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF นำโดย นายสิตมน รัตนาวะดี  ผู้ช่วยฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม  พร้อมด้วย นางสาวญาณิศา วัฒนคำนวณ ผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์  พร้อมคณะ มอบเงิน จำนวน 1ล้านบาท เพื่อสมทบทุนมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี   โดยมี นางสมจิตร์ รามนันทน์  ผู้จัดการฝ่ายบริหาร มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ  เป็นผู้รับมอบ

โดยเงินสนับสนุนดังกล่าวจะใช้ในการปรับปรุงอาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟู และหอนอนเด็ก เพื่อรองรับการดูแลเด็กพิการทางร่างกายและการเคลื่อนไหวให้มีสุขภาวะทั้งด้านร่างกายและจิตใจให้สามารถพึ่งตนเองและดำรงชีวิตในสังคมได้

- Advertisment -
คณะผู้แทนจากกัลฟ์ฯ มอบของบริจาค

ทั้งนี้ คณะผู้แทนจากกัลฟ์ฯ ยังได้มอบของบริจาคและเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนักเรียนผู้พิการจากโรงเรียนศรีสังวาลย์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ฯ ด้วย

สิตมน รัตนาวะดี ผู้ช่วยฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

โดยนายสิตมน รัตนาวะดี ผู้ช่วยฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ ในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พิการ  เนื่องจากกัลฟ์ต้องการให้ผู้พิการสามารถเข้าถึงการฟื้นฟูสมรรถภาพด้านการแพทย์ สังคม และการฝึกอาชีพ จนสามารถพึ่งตนเองและดำรงชีวิตในสังคมได้ ซึ่งถือเป็นพันธกิจของกลุ่มบริษัทกัลฟ์ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนทั้งในและนอกพื้นที่โรงไฟฟ้า

ทั้งนี้ โรงเรียนศรีสังวาลย์ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ  เป็นโรงเรียนที่มุ่งเน้นให้บริการทางการศึกษา รวมถึงบริการฟื้นฟูสมรรถภาพด้านสังคมและอาชีพแก่เด็กพิการอย่างต่อเนื่อง จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 แก่เด็กพิการที่อยู่ในระหว่างรับการรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพด้านการแพทย์ โดยมุ่งส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม มีศักยภาพในการพัฒนาการเรียนรู้ตามความสามารถของแต่ละบุคคลให้สามารถพึ่งตนเองได้ ดำรงชีวิตได้อย่างอิสระ และมีส่วนร่วมกับการพัฒนาสังคมต่อไป

Advertisment