กลุ่ม ปตท. เปิดตัวแอปพลิเคชัน EVme ให้เช่ารถ EV หนุนเกิดนิเวศน์ยานยนต์ไฟฟ้าในไทย

- Advertisment-

กลุ่ม ปตท. เปิดตัว แอปพลิเคชัน อีวี มี (EVme) ดิจิทัลแพลตฟอร์มบริการให้เช่ารถไฟฟ้าทั้งรายวันและรายปี พร้อมให้ดาวน์โหลดและเริ่มใช้แล้ววันนี้ (4 ก.พ. 2565) ทั้งในระบบ iOS และ Android หนุนเกิดการใช้รถ EV แพร่หลายมากขึ้น เพื่อ ขับเคลื่อนการพัฒนาระบบนิเวศยานยนตไฟฟ้าในประเทศไทย  

นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVME PLUS) เปิดเผยว่า อีวี มี พลัส ภายใต้บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) เป็นอีกหนึ่งบริษัทของกลุ่ม ปตท. ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เปิดให้บริการแอปพลิเคชัน EVme อย่างเต็มรูปแบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ให้บริการให้เช่ารถ EV แบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของ EV จากแบรนด์ชั้นนำให้แก่ผู้ใช้รถ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น และผู้ใช้งานสามารถกำหนดรุ่นและเวลาเช่าได้เองตั้งแต่ระยะสั้นราย 3 วันไปจนถึงระยะราวเป็นรายปี โดยจ่ายค่าบริการราคาเดียว ครอบคลุม การรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน พรบ. ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบำรุง Call Center 24 ชม. ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน รถยก และรถชาร์จแบตเตอรี่ที่พร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ​ และปริมณฑล ตลอดจนให้บริการค้นหาข้อมูลตำแหน่งสถานีอัดประจุไฟฟ้า (EV Charging Station) จากทุกแบรนด์ทั่วประเทศไทย

- Advertisment -
นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVME PLUS)

“อีวี มี พลัส เรามุ่งเน้นในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่สนใจหันมาใช้ EV และต้องการก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการใช้พลังงานสะอาดไปด้วยกัน ซึ่งแอปพลิเคชัน EVme จะเปรียบเสมือนเป็นเพื่อนคู่คิด และจะเป็นส่วนสนับสนุนให้เกิดการใช้ EV อย่างแพร่หลาย พร้อมช่วยผลักดันสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) ให้เกิดขึ้นจริงได้โดยเร็ว” นายสุวิชชากล่าว

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน EVme ได้ที่ App Store และ Google Play สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่โทรศัพท์ : 0-2021-0162 E-mail : Info@evme.io Line : @EVme Facebook Fanpage : EVmeTH

Advertisment

- Advertisment -.