กลุ่ม ปตท. ผนึกกำลัง ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ โครงการลมหายใจเดียวกัน แก่ 13 จังหวัด กว่า 18 ล้านบาท

- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนกลุ่ม ปตท. ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในโครงการลมหายใจเดียวกัน ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด 13 จังหวัด เพื่อกระจายความช่วยเหลือไปยังภูมิภาคในการต่อลมหายใจผู้ป่วย COVID-19 ให้มีอัตราการรอดชีวิตที่สูงขึ้น โดยมี คุณสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี 

ปตท. และบริษัทในกลุ่มประกอบด้วย  ปตท.สผ. ไทยออยล์ ไออาร์พีซี จีซี จีพีเอสซี และ โออาร์ ร่วมกันสนับสนุนและส่งมอบเครื่องช่วยหายใจ High Flow ชุด Isolation Gown PE Gown ถุงมือ หน้ากากอนามัย และอุปกรณ์เพื่อใช้ปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมกับน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรถพยาบาลในการรับส่งผู้ป่วย รวมถึงกาแฟดริป คาเฟ่อเมซอน และน้ำดื่มจิฟฟี่ เพื่อให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นด่านหน้าที่สำคัญในการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท 

กลุ่ม ปตท. พร้อมสนับสนุนและเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ คนไทยและประเทศชาติ ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว เพราะเชื่อมั่นว่า “เราคนไทยทุกคนล้วนมีลมหายใจเดียวกัน” 

- Advertisment -

หมายเหตุ : 13 จังหวัด ได้แก่ ปทุมธานี นครปฐม ฉะเชิงเทรา ระยอง อุดรธานี หนองบัวลำภู หนองคาย บึงกาฬ นนทบุรี เลย สมุทรปราการ ชลบุรี และภูเก็ต

Advertisment