กลุ่มปตท.เปิดรับตำแหน่งงานใหม่กว่า 2,964 อัตราในงาน Job Expo Thailand 2020

- Advertisment-

กลุ่ม ปตท. ออกบูธร่วมกับกระทรวงพลังงาน ในงาน Job Expo Thailand 2020 ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อเปิดรับสมัครตำแหน่งงานใหม่กว่า 2,964 อัตรา สำหรับกลุ่มนักศึกษาจบใหม่ระดับ ปวช.- ปริญญาตรี และต่ำกว่า ระยะจ้างงาน 12 เดือน เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ และสร้างทักษะอาชีพให้กับคนรุ่นใหม่ตามนโยบายภาครัฐ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างความเข้มแข็งให้สังคมไทย ภายใต้โครงการ  Restart  Thailand

ผู้สื่อข่าวศูนย์ข่าวพลังงาน ( Energy News Center-ENC ) รายงานว่า งาน Job Expo Thailand 2020 ที่จัดขึ้นวันแรก ( 26 ก.ย.2563 ) มีนักศึกษาจบใหม่และประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมชมงานอย่างล้นหลามโดยเฉพาะ บูธของกลุ่ม ปตท. ที่จัดแสดงร่วมกับกระทรวงพลังงาน ซึ่ง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้เข้าเยี่ยมชมบูธดังกล่าวด้วยโดยมีนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) พร้อมด้วยผู้บริหารกลุ่ม ปตท. ให้การต้อนรับ

- Advertisment -

ทั้งนี้ บริษัทใน กลุ่ม ปตท. ที่มาร่วมออกบูธในงานครั้งนี้ ได้เปิดรับสมัครตำแหน่งงานใหม่กว่า 2,964 อัตรา สำหรับกลุ่มนักศึกษาจบใหม่ระดับ ปวช.- ปริญญาตรี และต่ำกว่า ระยะจ้างงาน 12 เดือน เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ และสร้างทักษะอาชีพให้กับคนรุ่นใหม่ตามนโยบายภาครัฐ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างความเข้มแข็งให้สังคมไทย ภายใต้โครงการ  Restart  Thailand  ประกอบด้วย

ปตท. รับจำนวน 1,405 อัตรา

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  จำนวน 1,405 อัตรา

ปตท.สผ. รับจำนวน 500 อัตรา

•บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จำนวน 500 อัตรา

ไทยออยล์ รับจำนวน 84 อัตรา

•บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 84 อัตรา

จีซี รับจำนวน 25 อัตรา

•บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) จำนวน 25 อัตรา

ไออาร์พีซี รับจำนวน 150 อัตรา

•บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) จำนวน 150 อัตรา

จีพีเอสซี รับจำนวน 30 อัตรา

•บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) จำนวน 30 อัตรา

โออาร์ รับจำนวน 30 อัตรา

•บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) จำนวน 30 อัตรา

บีเอสเอ รับจำนวน 740 อัตรา

•บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์จำกัด จำนวน 740 อัตรา

โดยงาน Job Expo Thailand 2020 ยังจัดไปจนถึงวันที่ 28 ก.ย.2563 ผู้ซึ่งสนใจในตำแหน่งงานต่างๆสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่แต่ละบริษัทที่มาร่วมออกบูธได้โดยตรง

**** ขอบคุณภาพประกอบข่าวจากเพจ PTT NEWS

Advertisment

- Advertisment -.