กฟผ.เปิดรับงานใหม่ ป.ตรี 93 อัตราในงานJob Expo Thailand 2020

- Advertisment-

กฟผ. และบริษัทในกลุ่ม กฟผ. ร่วมออกบูธ“พลังงานร่วมใจ สร้างไทยสร้างชาติ”ร่วมกับกระทรวงพลังงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในงาน Job Expo Thailand 2020 วันนี้ (28 ก.ย.2563 ) เป็นวันสุดท้ายที่เปิดรับสมัครงานวุฒิปริญญาตรีขึ้นไป จำนวนทั้งสิ้น 93 อัตรา และยังอยู่ระหว่างการพิจารณานักศึกษาจบใหม่ที่ว่างงาน เข้าทำงานระยะสั้นในปี 2564 อีกจำนวนกว่า10,000 อัตรา  ช่วยสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจไทยตามนโยบายภาครัฐ

นายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. และบริษัทในกลุ่ม กฟผ. ได้ร่วมออกบูธ  ร่วมกับกระทรวงพลังงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภายใต้แนวคิด “พลังงานร่วมใจ สร้างไทยสร้างชาติ” ภายในงานมหกรรมการจัดหางาน Job Expo Thailand 2020 ซึ่งจัดขึ้นวันนี้ (28 กันยายน 2563) เป็นวันสุดท้าย ณ บูทหมายเลข ‪527-528‬  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร โดยในวันเปิดงาน(26 ก.ย.2563 )มีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธพร้อมด้วยนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาวน์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน โดยการจัดงานดังกล่าวถือเป็นมาตรการหนึ่งของภาครัฐในการลดผลกระทบที่มีต่อภาคธุรกิจและแรงงานจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ

สำหรับภายในงาน กฟผ. และบริษัทในกลุ่ม กฟผ. ได้ร่วมประกาศรับสมัครงานวุฒิปริญญาตรีขึ้นไป จำนวนทั้งสิ้น 93 อัตรา โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครในเดือนตุลาคม 2563 อีกทั้งยังอยู่่ระหว่างการพิจารณาจัดจ้างตำแหน่งงานเพิ่มอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมจะประกาศลงใน www.ไทยมีงานทำ.com ต่อไป นอกจากนั้น กฟผ. ยังอยู่ระหว่างการเตรียมรับนักศึกษาจบใหม่ที่ว่างงาน เข้าทำงานระยะสั้นในปี 2564 จำนวน 10,000 อัตรา     โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลความต้องการแรงงานในพื้นที่เขื่อนและโรงไฟฟ้าของ กฟผ. ที่ตั้งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อมีส่วนร่วมบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาชีพและการหารายได้ของประชาชนโดยเร็วที่สุดต่อไป

- Advertisment -
Advertisment

- Advertisment -.