- Advertisment-

ข่าวประชาสัมพันธ์

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ส่งความสุขออนไลน์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2565 ผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ “ENGY” มาสคอตประจำองค์การ ในชื่อชุด “ENGY Cute Sketches” ที่มากับลายเส้นใหม่ ดุ๊กดิ๊ก น่ารักกว่าที่เคย พร้อมให้ดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เพียงเป็นเพื่อนกับ Line Official Account : @EGAT ของ กฟผ.

“ENGY” มาสคอตหุ่นยนต์กึ่งมนุษย์สุดล้ำของ กฟผ. กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ LINE Sticker หลังจากที่ได้รับความนิยมจากทุกชุดที่ผ่านมา โดยมียอดดาวน์โหลดและใช้งานรวมทั้งปีกว่า 50 ล้านครั้งกับการออกแบบโดยใช้ลายเส้นใหม่ที่เน้นความน่ารัก สดใส พร้อมสร้าง Festive Feeling ให้ทั้งคนส่งและคนรับ ซึ่งครั้งนี้มาในรูปแบบเคลื่อนไหว มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 8 คาแรคเตอร์ สามารถใช้สื่อสารเพื่อส่งมอบความสนุกสนานและความรู้สึกแทนใจ ให้เพื่อน ๆ ทางแชทไลน์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่และในชีวิตประจำวันด้วยแอคชันหลากหลาย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 20 มกราคม 2565 ที่ Line Sticker Shop หรือคลิก https://line.me/S/sticker/25071 เพียงเป็นเพื่อนกับ กฟผ.ที่ https://line.me/R/ti/p/@egat หรือพิมพ์ค้นหาเพื่อน @EGAT จากนั้นกดเพิ่มเพื่อน ก็จะสามารถโหลดสติ๊กเกอร์ไปใช้กันได้ฟรี โดยสามารถใช้งานได้ 90 วัน นับจากวันแรกที่ดาวน์โหลด ซึ่งนอกจากสติ๊กเกอร์ไลน์แล้ว ยังจะได้รับข้อมูลข่าวสารของ กฟผ. พร้อมเกร็ดความรู้เกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าที่น่าสนใจ ผ่านไลน์ กฟผ. อีกด้วย

ความสุขยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายจากการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ชุด “ENGY cute sketches” อาทิ สลากบำรุงกาชาดไทยเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ “รถยนต์ไฟฟ้า Mini Cooper” เซตปฏิทิน กฟผ. ที่มาพร้อมความมินิมอล โดยสามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook Page กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (https://www.facebook.com/EGAT.Official) และ EGAT LINE Official ในวันที่ 21 ธันวาคม สำหรับคนที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ กฟผ. ยังมีกิจกรรมชิงรางวัลสนุกๆ ให้ลุ้นกันอีกตลอดปีผ่าน EGAT LINE Official และ Facebook Page

- Advertisment -

Advertisment

- Advertisment -.