กกพ. ชวนร่วมเดิน-วิ่งการกุศลเพื่ออนุรักษ์พลังงานและชุมชนที่ยั่งยืน

- Advertisment-

คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อชุมชนที่ยั่งยืน พร้อมอนุรักษ์พลังงานกับเส้นทางธรรมชาติ ณ สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ (คุ้งบางกระเจ้า) อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี สำนักงาน กกพ. โดยเปิดรับสมัครผู้สนใจตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน เริ่มวิ่งพร้อมกัน 15 ธันวาคม 62 นี้

คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) หรือ ERC เตรียมจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง “RUN FOR SUSTAINABLE COMMUNITY” เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี (11 ธันวาคม 2562) ในการก่อตั้งสำนักงาน กกพ. และเพื่อประชาสัมพันธ์ภารกิจของคณะกรรมการและสำนักงาน กกพ. ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมอย่างยั่งยืน

 

- Advertisment -

กิจกรรมจะจัดขึ้นที่ สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ (คุ้งบางกระเจ้า) ต.คุ้งบางกะเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สูดออกซิเจนให้เต็มปอด และมีสุขภาพร่างกายที่ดีจากเส้นทางธรรมชาติ และยังได้อุดหนุนผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง รวมทั้งได้เรียนรู้วิถีชีวิตและภูมิปัญญาของคนในชุมชน ผ่านการเวิร์กชอป (Workshop) ต่าง ๆ เช่น การทำธูปหอม ผ้ามัดย้อม และที่สำคัญ ยังได้อิ่มบุญผ่านการร่วมกิจกรรม เนื่องจากรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้มูลนิธิแพทย์อาสา สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) และมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

ส่วนระยะวิ่ง แบ่งเป็น 5 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร และ Virtual Run วิ่งพร้อมกันที่ บางกระเจ้า @ สมุทรปราการ 15 ธันวาคม 62 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 62 ลงทะเบียนได้ที่ www.erc.or.th/ercrun2019

 

Advertisment

- Advertisment -.