หลังสงกรานต์ ปตท.ชวนเที่ยวงาน “นุ่งโจง ย้อนเวลา เที่ยวป่าบางกอก” 20-21 เม.ย.นี้

????????
- Advertisment-

หน้าร้อนหลังสงกรานต์ ปตท. ชวนคนกรุงเที่ยว” ป่าในกรุง” แหล่งเรียนรู้ป่านิเวศและปอดแห่งใหม่ของคนกรุงเทพ ที่ถนนสุขาภิบาล 2 ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรม “นุ่งโจง ย้อนเวลา เที่ยวป่าบางกอก” ในวันที่ 20-21 เม.ย.นี้ นำย้อนวิถีชาวบางกอก

นายกฤษณ์ อิ่มแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กำกับดูแลองค์กรและกิจการสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.)  กล่าวว่า   ปตท. ได้นำเอาประสบการณ์จากการปลูกป่า 1 ล้านไร่ทั่วประเทศ มาสร้างพื้นที่สีเขียว ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านทรัพยากรป่าไม้และจัดเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแก่ประชาชนทั่วไป ให้ได้มีโอกาสชื่นชมความงามของธรรมชาติ และส่งเสริมจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

  โดยสำหรับคนกรุงเทพฯ ที่ไม่ได้เดินทางไปต่างจังหวัด แต่อยากสัมผัสกับบรรยากาศการเที่ยวป่า ปตท. ขอแนะนำ “โครงการป่าในกรุง” แหล่งเรียนรู้ป่านิเวศและปอดแห่งใหม่ของคนเมือง ถนนสุขาภิบาล 2

- Advertisment -

โดยนักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมทัศนียภาพของธรรมชาติสีเขียวบนทางเดินลอยฟ้าที่มีหลายระดับ และยังมีหอคอยชมวิวที่สามารถเดินขึ้นไปชั้นบนสุดเพื่อชมวิวแบบ 360 องศา ได้อีกด้วย   ซึ่งนอกจากจะได้เก็บภาพวิวอันสวยงามแล้ว ยังได้ดื่มด่ำกับอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอดท่ามกลางระบบนิเวศตามธรรมชาติแบบใกล้ชิดที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นบ่อยในเมืองกรุง  ที่เปิดให้บริการทุกวันยกเว้นวันจันทร์

ซึ่งในวันที่ 20 -21 เมษายนนี้ ได้มีการจัดกิจกรรม “นุ่งโจง ย้อนเวลา เที่ยวป่าบางกอก” สัมผัสวิถีของชาวบางกอกที่จะสร้างความสุข และความทรงจำอันน่าประทับใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร ‪0-2136- 6380‬

Advertisment