พลังงาน ปตท. กฟผ. ลงพื้นที่ ร้อยเอ็ด มอบถุงยังชีพ 2,250 ชุด ช่วยผู้ประสบอุทกภัย ” โพดุล “

- Advertisment-

ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน สุรพร ดนัยตั้งตระกูล ร่วมกับผู้แทนจาก  ปตท. และ กฟผ. ลงพื้นที่ 5 อำเภอ ในจังหวัดร้อยเอ็ดได้แก่ อำเภอโพนทอง เสลภูมิ ธวัชบุรี เชียงขวัญ และจังหาร เพื่อมอบถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากสถานการณ์พายุ“โพดุล”

วันนี้ (6ก.ย.62)นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พร้อมด้วยนายยงยุทธ จันทรโรทัย อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน นางพรทิพย์ โสววัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนายเกียนเรง เลียงจินดาถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคตะวันออกเฉียงเหนือการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.)นำข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงพลังงาน ลงพื้นที่ 5 อำเภอ ในจังหวัดร้อยเอ็ด ได้แก่ อำเภอโพนทอง เสลภูมิ ธวัชบุรี เชียงขวัญ และจังหาร มอบถุงยังชีพ จำนวน 2,250 ชุด เพื่อ บรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้ประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากผลของพายุโซนร้อน “โพดุล” ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

สุรพร ดนัยตั้งตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน (คนที่3จากซ้าย)

นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า ถุงยังชีพที่ประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการยังชีพในชีวิตประจำวัน จำนวน 2,250 ชุด จะกระจายมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น บริเวณ 5 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ต.โคกม่วง อ.โพนทอง จำนวน 500 ชุด จุดที่ 2 สำนักงานเขตเทศบาลตำบลวังหลวง ศูนย์อำนวยการศูนย์พักพิง อ.เสลภูมิ จำนวน 700 ชุด จุดที่ 3  อ่างเก็บน้ำธวัชชัย ต.มะอี อ.ธวัชบุรี จำนวน 450 ชุด จุดที่ 4 บ้านแก้งข่า หมู่ 8 ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จำนวน 450 ชุด และจุดที่ 5    วัดบ้านเหล่างิ้ว ต.จังหาร อ.จังหาร จำนวน 150 ชุด

- Advertisment -
ถุงยังชีพจากปตท. กฟผ. ถึงมือผู้ประสบอุทกภัย

โดยในวันพรุ่งนี้ (7 กันยายน 62) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน (นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์) จะเดินทางมายังจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อให้กำลังใจและรับฟังปัญหาความเดือดร้อนพร้อมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนด้วยตนเองในพื้นที่ตำบลขวาว อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด อีกจำนวน 2,200 ชุด

Advertisment

- Advertisment -.