บี.กริม แบบคอค เพาเวอร์ จัดสัมมนาด้านอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน

- Advertisment-

บี.กริม แบบคอค เพาเวอร์ จัดงานสัมมนา Introduction and General Principles of Fired Heaters and Process Exchangers หวังให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในด้านอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน

นายปรีชา เจตสิริโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แบบคอค เพาเวอร์  ดำเนินธุรกิจทำการตลาดและการขาย สินค้าและบริการ จากกลุ่มบริษัท     แบบคอค เพาเวอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานสัมมนา Introduction and General Principles of Fired Heaters and Process Exchangers เพื่อให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในด้านอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน โดยมีผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจากกลุ่มบริษัทโรงกลั่นน้ำมันและปิโตรเคมีชั้นนำกว่า 50 ท่าน  ที่โรงแรม Classic Kameo Rayong

บี.กริม แบบคอค เพาเวอร์ เป็นการร่วมทุนระหว่าง บี.กริม ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 140 ปี กับกลุ่มบริษัท แบบคอค เพาเวอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมันและปิโตรเคมี ระดับโลก รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี   โดยมุ่งเป้าหมายครอบคลุมการขยายฐานธุรกิจและการตลาด เพื่อเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

- Advertisment -
Advertisment

- Advertisment -.