กฟผ.ชวนกระทบไหล่ โป๊ป-ธนวรรณ เบลล่า-ราณี ในงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะครั้งที่14

- Advertisment-

จังหวัดลำปาง ร่วมกับ กฟผ. และ ททท. ชวนนักท่องเที่ยวทั่วไทย เดินทางรับลมหนาว สัมผัสทะเลหมอกใน “เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 14” ประจำปี 2561  กระทบไหล่ ใกล้ชิด นักแสดงจากละคร “บุพเพสันนิวาส” นำโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ เบลล่า-ราณี ปราง-กัญญ์ณรัณ โมสต์-วิศรุต เอิร์ธ-วิศววิท และศิลปิน นักร้องชื่อดังมากมาย ระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ กฟผ. แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

วันนี้ (1 ตุลาคม 2561) ที่ อาคาร ท.103 กฟผ. สำนักงานใหญ่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตัวแทนจังหวัดลำปาง โดย นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัด ร่วมกับ ตัวแทน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)  นายธวัชชัย จักรไพศาล รองผู้ว่าการเชื้อเพลิง และ น.ส.อรประจิตร ณ พัทลุง รองผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคเหนือ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าว “เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2561

โดย นายธวัชชัย จักรไพศาล รองผู้ว่าการเชื้อเพลิง กฟผ. เปิดเผยว่า เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 14  จัดภายใต้แนวคิด แสงสว่างแห่งความสุขสบายที่ถูกจุดประกายจากความคิดถึง ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาชมงาน จะได้สัมผัสความสุขจากอากาศบริสุทธิ์ รับลมหนาวในบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางทะเลหมอก ทุ่งดอกบัวตอง และดอกไม้นานาพันธุ์ที่สวยงามของ กฟผ.แม่เมาะ ร่วมสนุกกับ “แม่เมาะสไลเดอร์” ลานสไลเดอร์ธรรมชาติที่สูงและสวยงามแห่งหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งในปีนี้ กฟผ. ยังได้ร่วมกับชุมชนต่าง ๆ ของ อ.แม่เมาะ เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งกิจกรรมท่องเที่ยววิถีชุมชน เครื่องเล่นท้องถิ่น อาทิ รถดอยท้าซิ่ง ชิงช้าพาม่วน ว่าวไทย และร่วมชิม ช็อปสินค้าคุณภาพจากชุมชน เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะปีนี้ยังเน้นบรรยากาศความสุขสนุกสนาน จัดเต็มความบันเทิงต่าง ๆ ทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดารา นักร้องชื่อดังของเมืองไทย โดย กฟผ. มุ่งหวังให้ เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะเป็นต้นแบบความร่วมมือระหว่างชุมชนในการสร้างกิจกรรมท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ผ่านวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นจนเกิดการพัฒนา สร้างอาชีพและรายได้สู่ชุมชน

- Advertisment -

งานครั้งนี้  จะยังมีความสนุกสนานจากการแสดงบนเวที ด้วยระบบแสง สี เสียงสุดอลังการ รับชมโชว์จากศิลปินนักแสดงมากมาย อาทิ โป๊ป-ธนวรรธน์ เบลล่า-ราณี ปราง-กัญญ์ณรัณ โมสต์-วิศรุต เอิร์ธ-วิศววิท จากละครดัง “บุพเพสันนิวาส” พร้อมด้วย  บอย-ปกรณ์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ฐิสา-วริฏฐิสา และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ลาบานูน ค็อกเทล โปเตโต้ จินตรา พูลลาภ พร้อมด้วยการแข่งขันแม่เมาะเฟสติวัล โฟลค์ซอง ชาเลนจ์ การแข่งขันแม่เมาะ แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์ การแข่งขันปั่นจักรยานท่องเที่ยว รวมถึงการละเล่นในโซน Fun Park ถนนคนเดินแม่เมาะที่มีสินค้า OTOP คุณภาพ ผลผลิตทางการเกษตรจากชุมชนในพื้นที่กว่า 100 ร้านค้า

                      ส่วนหนึ่งของดาราที่มาร่วมในงานแถลงข่าว “เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ”ครั้งที่14  

Advertisment

- Advertisment -.